SƠN KÍNH CÁCH NHIỆT CỬA SỔ VÀ BẤT NGỜ

Để vừa đảm bảo sức khỏe, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ của căn phòng thì sơn kính cách nhiệt cửa sổ, chống nóng là công việc mà bạn không thể bỏ qua.

Từ trước đến nay, để ánh sáng mặt trời trong nhà được tối đa , người ta thường sử dụng cửa sổ kính cho các ngôi nhà, hay các tòa nhà cao tầng.Không chỉ giúp cho ánh sáng mặt trời len lỏi được vào khắp các ngóc ngách trong nhà, cửa sổ kính còn giúp cho ngôi nhà trông rộng rãi, thoáng mát hơn.

Nhưng đôi khi cửa sổ làm bằng kính cũng khiến chúng ta khó chịu, bởi chất liệu này gần như khả năng cách nhiệt rất kém. Toàn bộ nhiệt lượng từ ánh nắng mặt trời sẽ hấp thụ vào bên trong nhà và còn mang theo các tia UV, tia cực tím cực kì có hại cho sức khỏe.

Những công dụng của sơn kính cách nhiệt cửa sổ là gì?

Khi sử dụng sơn cách nhiệt kính cửa sổ cho văn phòng hoặc nhà ở, nhiều người thường lầm tưởng nó sơn kính là hạn chế tầm nhìn và ngăn ánh nắng mặt trời để chống nóng. Nhưng thật ra nó làm được hơn thế rất nhiều:

Sơn kính cách nhiệt thông thường có thể ngăn được 85 95% các tia hồng ngoại và nhiệt lượng của ánh nắng, điều đó không chỉ giúp cho căn phòng của bạn trở nên mát mẻ hơn, mà còn bảo vệ bạn không bị nám da, ung thư da,…khi cản 99% tia UV

Sơn chống nóng kính cửa sổ trong suốt không đa dạng màu sắc, giữ view sáng cho căn hộ.

Nếu muốn sử dụng tối đa ánh sáng của mặt trời, bạn có thể lựa chọn sơn kính cách nhiệt, rất tiện dụng vì có thể giữ được ánh sáng nhưng không phòng nóng lên.

Ngoài ra với độ cứng 7-9h còn giúp bạn bảo vệ kính không bị xước.

Có mấy loại sơn kính cách nhiệt cửa sổ ?

Đem lại rất nhiều các lợi ích khác nhau nên sơn chống nóng kính cửa sổ ngày càng được nhiều người tìm mua. Điều này đã tạo động lực để có thêm nhiều đơn vị sản xuất và cung cấp sơn cách nhiệt kính ra đời. Hiện nay trên thị trường các loại sơn kính chống nóng vô cùng đa dạng cả về mẫu mã lẫn chất lượng, xuất xứ.

Sơn cách nhiệt Eco-life có nguồn gốc từ Nhật Bản: đây là loại chống nóng cửa sổ có chất lượng tốt nhất trên thị trường – bền, chất lượng có tính thẩm mỹ cao. Giá thành phải chăng , đồng thời là hãng sơn chống nóng kính duy nhất , uy tín được kiểm nghiệm chất lượng của Bộ Xây Dựng.

Ngoài ra trên thị trường còn có rất nhiều sơn kính chống nóng khác có ghi xuất xứ Nhật Bản, tuy mẫu mã rất đa dạng, giá thành cũng rẻ nhưng chất lượng lại không hề được đảm bảo.

Địa chỉ nhà cung cấp sơn cách nhiệt kính cửa sổ chất lượng, uy tín

Hiện nay trên thị trường có không ít các công ty cung cấp sơn chống nóng kính cửa sổ, nhưng để đảm bảo sản  phẩm 100% chính hãng thì quý khách hãy lựa công ty Cổ phần HDC Ecolife – địa chỉ cung cấp các loại sơn kính cách nhiệt ô tô, nhà kính hàng đầu tại Việt Nam. Tại đây chúng tôi cung cấp đầy đủ các loại sơn kính chống nóng cửa sổ chống nắng, chống nóng, sơn kính văn phòng, nhà ở,…

Để biết thêm thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ tới hotline: 098.758.6918 – 086.9969.885 hoặc trực tiếp đến văn phòng để được đội ngũ nhân viên tư vấn sản phẩm phù hợp nhất cho cửa sổ kính nhà bạn nhé!

Chi tiết về Sơn kính cách nhiệt Ecolife – Xem thêm 

Dự án sơn chống nóng kính Ecolife : – Xem thêm

Video thi công chống nóng kính Ecolife – Xem ngay