SƠN CÁCH NHIỆT CỬA KÍNH, CỬA SỔ – 3 LƯU Ý QUAN TRỌNG

3 Lưu ý quan trọng khi sơn cách nhiệt cửa sổ, cửa kính

Sơn cách nhiệt cho cửa kính được giới chuyên gia đánh giá. Là giải pháp cách nhiệt, chống nóng mang lại hiệu quả tối ưu. Tuy nhiên, không phải cứ sơn cách nhiệt cửa kính sẽ giúp cản nhiệt. Chống nóng, bảo vệ sức khỏe con người , giữ gìn các đồ đạc, nội thất…. 3 lưu ý quan trọng dưới đây bạn cần nắm vững thì mới có thể cảm nhận được hiệu quả thực sự của giải pháp này.

1- Lựa chọn loại sơn cách nhiệt  chất lượng

Đây là lưu ý đầu tiên mà bạn cần phải ghi nhớ. Loại sơn cách nhiệt cửa kính quyết định đến 70% hiệu quả của việc sơn cách nhiệt. Nếu loại sơn cách nhiệt đó là loại chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chính hãng, nó sẽ giúp cường độ ánh sáng mặt trời chiếu vào cửa sổ được giảm đi đáng kể. Nhờ vậy, bạn sẽ có cảm giác dễ chịu, tránh khỏi nguy cơ bị ảnh hưởng bởi các tia UV. Ngoài ra, bạn còn đón nhận được cả ánh sáng tự nhiên, đồ đạc trong phòng cũng được bảo vệ tốt hơn.

Sonkinhcachnhietecolife

2- Lựa chọn địa chỉ bán sơn cách nhiệt  uy tín trên thị trường

Tại các địa chỉ uy tín bán sơn cách nhiệt, bạn sẽ được tham khảo và biết đến nhiều dòng sản phẩm sơn cách nhiệt với mẫu mã, kiểu dáng, xuất xứ đa dạng. Hơn nữa, những đơn vị uy tín trên thị trường luôn dành cho bạn mức giá thành cạnh tranh nhất, hấp dẫn nhất.

Điển hình là Công ty Cổ phần HDC Ecolife chúng tôi – địa chỉ bán sơn kính cách nhiệt uy tín hàng đầu thị trường, luôn là địa chỉ khiến khách hàng hài lòng. Chúng tôi cam kết tất cả các sản phẩm sơn cách nhiệt do chúng tôi cung cấp đều có chất lượng cao nhất, xuất xứ chính hãng, bảo hành và giá thành thì cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay.

 

Lựa chọn các sản phẩm sơn chống nóng cho kính tại Eco-life chúng tôi. Bạn hoàn toàn có thể tin tưởng về chất lượng, độ bền đẹp và những hiệu quả mà nó mang lại.

 Tìm hiểu thêm : Báo giá sơn kính cách nhiệt Ecolife

3- Quy trình thi công sơn cách nhiệt kính đúng chuẩn

Đây là tiêu chí quan trọng đặc biệt không thể bỏ qua. Không chỉ lựa chọn được loại sơn cách nhiệt kính chất lượng, việc thi công sơn kính cũng cần được thực hiện theo đúng quy trình chuẩn. Nếu không, hiệu quả chống nắng, cản nhiệt của sơn kính cách nhiệt sẽ không phát huy được tác dụng. Lúc này, lời khuyên của các chuyên gia là bạn hãy lựa chọn một đơn vị thi công sơn cách nhiệt trên kính uy tín để thuê thực hiện việc này.

Không chỉ mang đến cho bạn những sản phẩm sơn cách nhiệt kính chính hãng, chất lượng, Công ty HDC Ecolife chúng tôi còn sở hữu đội thợ sơn kính cách nhiệt chuyên nghiệp và dày dặn trên 5 năm kinh nghiệm.

Quy trình thi công của chúng tôi đảm bảo đúng 4 bước, gọn gàng, sạch sẽ và nhanh chóng.

Đầu tiên, chúng tôi sẽ vệ sinh mặt kính, các mép kính, sạch dầu kính. Đây là bước quan trọng nhất , ảnh hưởng rất nhiều đến tiêu chuẩn chất lượng của sơn. Sau đó, chúng tôi sẽ đo và pha sơn theo đúng tỷ lệ chuẩn nhà sản xuất. Và cuối cùng phủ lớp sơn cách nhiệt lên kính. Đây là quy trình hoàn hảo mà chúng tôi áp dụng thành công 100%. Cho mọi trường hợp sơn kính cách nhiệt

Quy trình sơn cách nhiệt Ecolife 

Chúc các bạn lựa chọn được những sản phẩm sơn cách nhiệt cho kính ưng ý nhất. Và hài lòng với đội ngũ,quy trình thi công của Ecolife chúng tôi!

=====================

HDC ECOLIFE – VẬT LIỆU XÂY DỰNG THÂN THIỆN VỚI MÔI TRƯỜNG

☎️ Hotline: 086.9969.885/ 0987.586.918

* Cập nhật Fanpage của chúng tôi để tận hưởng những thông tin hữu ích về giải pháp chống nóng và các ưu đãi hấp dẫn.