CÓ NÊN SƠN CÁCH NHIỆT TRÊN CỬA KÍNH CƯỜNG LỰC?

Sơn cách nhiệt trên cửa kính cường lực : giải pháp tối ưu nhất hiện nay

Cửa kính cường lực là sản phẩm hiện đại với rất nhiều ưu điểm vượt trội, tuy nhiên khả năng cách nhiệt của nó lại không quá ấn tượng. Vì thế, giải pháp sơn cách nhiệt trên cửa kính cường lực được sử dụng để khắc phục nhược điểm đó. Ngay bây giờ, hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu về giải pháp tuyệt vời này nhé.

Sơn cách nhiệt trên kính cường lực là gì?

Đây là một phương pháp kỹ thuật sử dụng một loại sơn đặc biệt phủ lên trên bề mặt kính cường lực để gia tăng khả năng cách nhiệt hiệu quả. Ngoài ra, loại sơn này còn có tác dụng chống lại các tia cực tím (UV) và tia hồng ngoại (IR) giúp bảo vệ sức khỏe con người. Chính vì thế, sơn cách nhiệt trên cửa kính cường lực được coi là phương pháp tối ưu nhất để chống nóng, cách nhiệt cho những công trình sử dụng cửa kính cường lực ở những vị trí có ánh nắng mặt trời chiếu rọi trực tiếp.

Sơn cách nhiệt trên cửa kính cường lực có tác dụng gì?

Lớp sơn cách nhiệt Eco-life trên cửa kính cường lực có rất nhiều tác dụng và dưới đây là 6 tác dụng nổi bật nhất của nó.

Có khả năng loại bỏ 99% các tia cực tím (UV)

Loại sơn cách nhiệt này giúp loại bỏ lên tới 99% các tia cực tím được chiếu từ ánh nắng mặt trời vào trong nhà giúp người sử dụng phòng tránh những bệnh về da như: nám da, tàn nhang,… và giúp chống phai màu, tránh hư hại các thiết bị, đồ đạc và hàng hóa trong nhà.

Loại bỏ 92% tia hồng ngoại (IR)

Sơn cách nhiệt có thể loại bỏ 92% các tia hồng ngoại (IR) và làm giảm nhiệt độ trong phòng từ 3°C – 6°C. Từ đó có thể giảm nguy cơ mắc các bệnh như: khô mắt, viêm giác mạc, viêm mũi, viêm họng, viêm xoang và bảo vệ hệ miễn dịch cho con người.

Tiết kiệm chi phí sinh hoạt

Lớp sơn cách nhiệt trên cửa kính cường lực cản trở không cho nhiệt độ bên ngoài xâm nhập vào trong nhà nên có tác dụng giúp căn phòng mát về mùa hè và ấm vào mùa đông. Ngoài ra, lớp sơn này cũng ngăn cản không cho nhiệt độ từ bên trong nhà thất thoát ra bên ngoài. Chính đặc điểm này giúp tiết kiệm rất nhiều chi phí tiền điện sử dụng điều hòa và máy sưởi. 

Chống trầy xước, tăng khả năng chống chịu

Lớp sơn cách nhiệt trên cửa kính cường lực chỉ dày 7->9µm nhưng lại có độ bền gấp 5 lần so với film cách nhiệt 70µm. Và với độ bền cực cao nên giúp cửa kính không bị trầy xước và có khả năng chống chịu tốt hơn với những tác động từ con người và môi trường.

Giảm lượng hơi nước tích tụ và bụi bẩn trên bề mặt kính

Do sử dụng công nghệ sơn phủ cao cấp nhất hiện nay nên bề mặt kính cường lực phẳng, nhẵn bóng nên giảm tới 50% lượng hơi nước tích tụ và hạn chế bụi bẩn bám trên bề mặt kính. Đặc điểm này giúp cho việc vệ sinh dễ dàng hơn và mọi loại vi khuẩn, nấm mốc sẽ không có cơ hội được sinh sôi.

Độ bền lên đến 30 năm

Sơn BÁM CHẮC, công nghệ nano giúp bề mặt kính PHẲNG, MỊN, LIÊN KẾT CHẮC CHẮN. Sơn dãn nở cùng nhiệt độ với kính nên tuổi thọ trên 30 năm! Ngoài ra, BỀ MẶT sơn khi khô sẽ CỨNG, CHỐNG TRẦY XƯỚC tốt, không làm mất thẩm mỹ khi mình sử dụng lâu dài, kính lau rửa vệ sinh cũng dễ dàng hơn!

Phương pháp sơn cách nhiệt trên cửa kính cường lực đã chứng minh được hiệu quả trong thực tế và đang được rất nhiều khách hàng lựa chọn. Vì thế, nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp cách nhiệt tối ưu nhất cho cửa kính cường lực thì đừng bỏ qua phương pháp này nhé.

Tìm hiểu chi tiết hơn về sơn cách nhiệt kính Ecolife : => Xem thêm 

Các dự án thi công sơn kính chống nóng Ecolife => Xem thêm

Liên hệ ngay: 086.9969.885 – 098.758.6918