ƯU ĐIỂM SƠN CHỐNG NÓNG ECO-LIFE

Sơn chống nóng Eco-life (lớp phủ cách nhiệt kính thông minh) là lớp phủ kính có các tính năng như cách nhiệt, bảo ôn,  xuyên sáng… Sản phẩm này có ứng dụng rộng rãi, có thể sử dụng trong ngành xây dựng với kính cửa đi, cửa sổ; kính ô tô, nhà kính.

Làm sao để cho kính cửa trong suốt lấy sáng tốt lại vừa có tính năng cách nhiệt, bảo ôn… luôn luôn là một câu hỏi khó đặt ra cho chủ nhà.

Giải pháp chống nóng cho cửa kính thường được áp dụng là dán film cách nhiệt, film phản xạ nhiệt hoặc dùng kính hộp low-e. Tuy nhiên, do nhiều nguyên nhân như vật liệu không thích hợp, tính năng không ưu việt, giá thành quá đắt dẫn đến rất khó nhân rộng và sử dụng, do vậy sự xuất hiện của sơn chống nóng kính thông minh đã giải quyết vấn đề trang trí trên kính và được biết đến như một loại lớp phủ công nghệ cao của kính trang trí trên thị trường hiện nay.

Sau khi phủ xong lớp chống nóng thông minh này kính có tác dụng cản được hơn 90% tia tử ngoại. Đối với cửa đi, cửa sổ trong nhà, đồ gia dụng và các đồ cổ, tranh vẽ quý sơn chống nóng Ecolife có tác dụng chống lão hóa, biến màu, hư hỏng nứt vỡ; tạo môi trường khỏe mạnh và thư thái trong nhà, làm cho cuộc sống của con người càng trở nên tuyệt vời và thoải mái.

Sơn chống nóng Ecolife có độ truyền sáng vượt 85%, khiến cảnh sắc rõ nét chân thực, có thể làm cho cửa đi, cửa sổ kính của căn hộ  duy trì được vẻ đẹp trực quan chân thực, ngoài ra còn có thể căn cứ vào yêu cầu của người dùng để làm tăng độ dày lớp phủ kính làm đậm màu sắc hơn, cản được 90% tia hồng ngoại trở lên, từ đó đạt được hiệu quả cách nhiệt, bảo ôn lý tưởng.

Do vậy lĩnh vực dùng nhiều sơn chống nóng kính thường là tất cả các nơi cần thực hiện công tác chống nóng cho kính như kính cửa mà vẫn có thể đạt được độ lấy sáng tối ưu; dùng với bể bơi, phòng đọc sách và không gian ẩn có thể đạt được hiệu quả bảo ôn và cách âm tốt.