SƠN KÍNH CHỐNG NÓNG TỐT NHẤT HIỆN NAY

Bạn đang phân vân không biết nên sử dụng loại sơn kính cách nhiệt nào để mang lại hiệu quả cao, đảm bảo độ bền cho công trình, nhà ở. Vậy sơn kính chống nóng loại nào tốt nhất? Câu hỏi này mang tính chất trừu tượng. Tùy vào cảm nhận khi sử dụng của mỗi người mà đáp án sẽ khác nhau. Chẳng hạn người này thích sản phẩm này và cho rằng nó tốt và ngược lại. Cùng tìm hiểu thương hiệu sơn chống nóng ECO-LIFE tại sao được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay.

SƠN CHỐNG NÓNG KÍNH ECO-LIFE

Sơn chống nóng loại nào tốt nhất?

Nổi bật lên trong thị trường sơn chống nóng kính không thể nào không nhắc đến cái tên sơn kính chống nóng ECO-LIFE. Đây là sơn cách nhiệt thuộc thương hiệu sơn ECO-LIFE –  sơn kính cách nhiệt hàng đầu Nhật Bản, đã có mặt trên 40 quốc gia phát triển, là sản phẩm bán chạy nhất thế giới trong lĩnh vực chống nóng cho nhà kính.. 

Phạm vi sử dụng: thường được sử dụng trên bề mặt kính, vách kính, tường kính, kính cửa sổ, kính ban công, mái kính, giếng trời…của nhà ở. Nhà phố, căn hộ chung cư, biệt thự, villa, quán cà phê, tòa nhà văn phòng, khách sạn cao cấp……. Đặc biệt chống nóng cho cửa kính hướng Tây.

Tính năng vượt trội của sơn kính cách nhiệt ECO-LIFE

– Khả năng cách nhiệt rất tốt.

                Sơn chống nóng ECO-LIFE là loại sơn cách nhiệt cho kính được sản xuất  ứng dụng công nghệ NANO và công nghệ đất hiếm, sơn có cấu tạo từ các hạt nano siêu nhỏ dễ dàng dàn đều trên mặt kính, tác dụng chắn 99% tia cực tím (UV) và 92% tia hồng ngoại (IR) từ đó giảm 8 đến 15 độ C giúp nhà cực mát – kính cực trong.

– View sáng – kính cực trong:

             Tỷ lệ truyền sáng lên đến 70% giúp căn nhà bạn luôn nhận được ánh sáng tự nhiên. Không bị tối , cách nhiệt vẫn hiệu quả rất cao.

Độ bền: Tính thẩm mỹ vượt trội vì chống được trầy xước, bề mặt căng – phẳng – mịn – vệ sinh dễ dàng.

Các loại vật liệu như film cách nhiệt thời gian sử dụng ngắn. Chắc chắn xuất hiện lỗ khí khi sử dụng lâu dài gây mất thẩm mỹ, giảm tính cách nhiệt.

 ECO-LIFE không chỉ đảm bảo một nét thẩm mỹ cho bề mặt sơn trong suốt. Mà trong  quá trình sử dụng tuổi thọ lớp phủ này lâu bền lên đến 30 năm.

– Tiết kiệm chi phí: Việc sử dụng sơn chống nóng ECO-LIFE có thể giúp bạn tiết kiệm 35% điện năng làm mát, giảm chi phí ngay cả trong điều kiện thời tiết nắng nóng. Hơn nữa, giá thành sơn cũng rất hợp lý hơn rất nhiều. So với các dòng cách nhiệt có chất lượng tương đương.

– Thành phần sơn an toàn cho sức khỏe người sử dụng: Thành phần sơn đã được kiểm nghiệm bởi Viện vật liệu xây dựng của Bộ Xây Dựng.

Hi vọng với những thông tin mà chúng tôi đưa ra ở trên. Đã phần nào trả lời cho câu hỏi: Sử dụng sơn cách nhiệt kính loại nào tốt nhất?

Nếu bạn muốn tìm hiểu và lựa chọn sơn chống nóng kính đảm bảo. Hãy liên hệ với chúng tôi qua sđt:

086.9969.885 hoặc 098 758 6918. Bạn cũng có thể truy cập vào website: http://hdc-ecolife.com.vn/

Xem thêm  => Dự án tham khảo