Top 3 Loại Cách Nhiệt Chống Nóng Kính Tốt Nhất 2022

Việt Nam nằm thuộc khu vực cận xích đạo với 1 mùa hè vô cùng nóng bức. Việc ánh nắng chiếu qua tấm cửa kính, mái kính hấp nhiệt vào trong phòng ở, phòng làm việc là điều không thể tránh khỏi. Đặc biệt là các gia đình, văn phòng có cửa kính ở hướng Tây và hướng Nam. Biện pháp xử lý thì có rất nhiều. Tuy nhiên để giải quyết nhanh chóng, hiệu quả và tiết kiệm nhất. Sử dụng biện pháp chống nóng kính bằng vật liệu cách nhiệt lên kính là hiệu quả nhất. Dưới đây là TOP 3 loại cách nhiệt kính tốt nhất được sử dụng nhiều tại Việt Nam hiện nay.

  1. SƠN KÍNH CÁCH NHIỆT ECO-LIFE

Sơn kính cách nhiệt ( sơn kính chống nóng) là sản phẩm cách nhiệt được sản xuất theo dây chuyền công nghệ tiên tiến nhất hiện nay tại Nhật Bản.

Top 1 dòng sơn cách nhiệt hiệu quả cao ưa chuộng nhất không thể không nhắc đến ECO-LIFE. Đây là lớp phủ có khả năng cách nhiệt rất tốt, giá thành phải chăng. Đặc biệt khả năng cản tia hồng ngoại, cản tia UV , độ xuyên sáng của chúng. Hiện đã được sử dụng rộng rãi tại hơn 40 quốc gia phát triển như : Mỹ, Nhật, Trung Quốc, …..

Thông số chi tiết:

Sơn kính cách nhiệt Eco-life đang là xu thế của năm 2022 tại Việt Nam. Và chỉ có những dòng sơn thuộc nhóm cao cấp mới có khả năng hướng đến sản phẩm chất lượng cao và độ bền lên đến 30 năm.

 

Tuy nhiên, Với ưu điểm chất lượng cao và độ bền, sơn chống nóng kính có một số nhược điểm sau:

  1. Yêu cầu cao về kỹ thuật thi công, cần đào tạo chuyên sâu.
  2. Hạn chế mẫu mã, màu sáng trong: Eco-life là dòng sơn chỉ có duy nhất một màu, màu xanh rất nhẹ gần như không màu, sơn lên trong và sáng. Nếu các bạn muốn chọn sơn màu tối thì sẽ không có sự lựa chọn.

    2. FILM CÁCH NHIỆT ( PHIM CÁCH NHIỆT) 3M

    Có mặt trên thị trường đã lâu, vật liệu cách nhiệt tốt cho kính đang chiếm thị phần lớn, nhiều người biết đến chính là Phim cách nhiệt. 

    Một trong những dòng cao cấp của phim cách nhiệt là phim 3M ( xuất xứ từ Mỹ)

    Thông số chi tiết:

    Với ưu điểm đạt chất lượng hiệu quả cao, đa dạng mẫu mã,  tuy nhiên nhược điểm duy nhất của dòng phim cách nhiệt này là giá thành cao. So với sơn kính cách nhiệt giá cao gấp 2-3 lần. Thường được sử dụng dán phim cho kính ô tô nhiều hơn vách kính chung cư, nhà kính.

    3. PHIM CÁCH NHIỆT NHÀ KÍNH XPEL

Film cách nhiệt ô tô Xpel cũng được sản xuất theo công nghệ mới nhất Nano Ceramic. Công nghệ này không chứa kim loại hay thuốc nhuộm giúp film có độ bền cao, không bị oxy hóa, phồng rộp phim trong điều kiện thời tiết nóng ẩm, hơi muối… Chính vì vậy, tuổi thọ của phim cách nhiệt ô tô Xpel cao hơn so với dùng kim tráng kim loại thông thường. Thời gian bảo hành của phim Xpel lên đến 15 năm cho tất cả các gói phim.

Ngoài ra phim cách nhiệt Xpel có thể tối ưu an toàn khi vận hành xe, nhờ sản phẩm có độ dày cao hơn so với những dòng phim cách nhiệt khác trên thị trường.

Thông số chi tiết:

Bởi những ưu điểm trên nên giá thành của các gói phim Xpel được đánh giá là cao hơn với dòng sản phẩm cùng phân khúc. Đó cũng là một nhược điểm cạnh tranh với cùng chất lượng sản phẩm. Ngoài ra Phim cách nhiệt Xpel là phim sử dụng công nghệ Nano ceramics nên sản phẩm có độ dày caorất dễ gãy nếu kỹ thuật thi công kém. Đòi hỏi kỹ thuật viên phải được đào tạo chuyên sâu và có tay nghề cao.

Nếu bạn muốn tìm hiểu và lựa chọn sơn chống nóng kính đảm bảo vầ chất lượng cũng như độ bền. Hãy liên hệ với chúng tôi qua sđt:

086.9969.885 hoặc 098 758 6918. Bạn cũng có thể truy cập vào website: http://hdc-ecolife.com.vn/